• ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ชนโรงฟรี 2022 เต็มเรื่อง
  • ผู้กำกับ: Alan Taylor
    ผู้แต่ง: Christopher L. Yost (screenplay by)
    ดารานำ: Chris Hemsworth, Natalie Portman, Tom Hiddleston, Anthony Hopkins
    ความยาวหนัง: 112 นาที
    จัดเรทหนัง: PG-13
    วันที่ออกฉาย: 8 พฤศจิกายน 2556

เรื่องย่อ Thor 2 : The Dark World (2013) ธอร์ 2 เทพเจ้าสายฟ้าโลกาทมิฬ
การกลับมาลงจอเงินครั้งใหม่กับ thor ภาค 2 หนังของตัวเองเป็นภาคที่สองกับธอร์ เทพสายฟ้า ที่ในคราวนี้เขาและเทพแอสการ์ดจะต้องเผชิญหน้ากับศัตรูลึกลับจากอดีตอันชั่วร้ายเหล่าเอล์ฟมืดที่จ้องจะทำลายทั้งเก้าโลกและนำความมืดมิดกลับคืนสู่จักรวาลนั่นเอง ธอร์จะปราบพวกมันได้อย่างไร? เราจะได้เห็นความเปลี่ยนแปลงของธอร์ หลังจากที่รับบทเรียนราคาแพงไปในภาคแรก จากเจ้าชายสุดดื้อรั้น หุนหันพลันแล่น เทพก้าวร้าวบ้าพลัง สู่การเป็นเจ้าชายผู้สุขุมนุ่มลึก เป็นวีรบุรุษผู่คู่ควรกับบัลลังก์แอสการ์ดดั่งที่พระบิดา ท่านมหาเมพโอดินวาดหวังเอาไว้ และสิ่งที่ไม่กล่าวถึงไม่ได้ คงเป็นท่านทอมฮิ หรือทอม ฮิดเดิลสตั้น
ผู้รับบทโลกิขวัญใจสาวๆทั่วหล้าฟ้าดินดูหนัง thor 2 ยังคงความยียวนกวนประสาทอันเป็นซิกเนเจอร์ของโลกิได้ดังเดิม โดยส่วนตัวผมว่าผมชอบโลกิคราวนี้มากกว่าครั้งก่อนๆนะ เพราะเหมือนเราจะได้เห็นโลกิในอีกแง่มุมนึงนอกจากความแค้นพยาบาทที่เขามีต่อธอร์ โลกาทมิฬ สานต่อเรื่องราวการผจญภัยบนจอใหญ่ของธอร์ อเวนเจอร์ผู้ยิ่งใหญ่ ที่ต่อสู้เพื่อปกป้องโลกและดินแดนทั้ง 9 จากศัตรูลึกลับที่หมายจะครอบครองจักรวาล ในการต่อสู้จาก ธอร์ ภาค 1 และ มาร์เวลส์ ดิ อเวนเจอร์ส ธอร์ ต่อสู้เพื่อนำความสงบ
กลับมาสู่จักรวาล แต่ชนเผ่าโบราณที่นำโดย มาเลคิธ ผู้เคียดแค้น ได้กลับมา เพื่อทำให้จักรวาลกลับเข้าสู่ความมืดมิดอีกครั้ง การเผชิญหน้ากับศัตรูที่แม้แต่ โอดิน และ แอสการ์ดไม่สามารถรับมือได้ ธอร์ต้องมุ่งหน้าสู่การเดินทางที่เต็มไปด้วยอันตราย และเป็นส่วนตัว เมื่อการเดินทางครั้งนี้ได้นำเขากลับมาพบกับเจน ฟอสเตอร์ และบังคับให้เขาต้องเสียสละทุกสิ่งอย่างเพื่อปกป้องพวกเราทั้งหมด

แสดงความคิดเห็น